ข่าวสาร บทความ

หน้าที่ของนักเขียน ก็คือ ต้องทำให้ได้ความรู้ ในขณะเดียวกันเขาก็ต้องเกิดความรู้สึกอยากรู้ ถ้าคุณออกแบบ พวกนี้ได้ดี คุณก็สามารถเป็นนักเขียนที่ดีได้ครับ

How to Urbanization จากเมืองธรรมดา...สู่...ไม่ธรรมดา ถอดบทเรียน “ผู้นำ” นำการเปลี่ยนแปลงแบบฉบับ Betong Model

คือบทสัมภาษณ์สุดพิเศษ ที่ทำให้เห็นที่มาที่ไปของแรงบันดาลใจในการเขียนและจัดพิมพ์หนังสือเล่มนี้จนสำเร็จ

หนังสือชุด ๘๒ ปี สุนทราภรณ์ อนุสรณ์ฝากไว้ ให้เป็นผลงานทรงคุณค่า เป็นอนุสรณ์ เป็นผลงานชิ้นอมตะ และฝากไว้ให้เป็นจดหมายเหตุสำคัญของโลก

อีกหนึ่งบทสัมภาษณ์ นักเขียนอีกท่านหนึ่ง ทั้งเรื่องความสำเร็จในชีวิตและความสำเร็จในฐานะนักเขียน ที่น่าจะเป็นประโยชน์กับผู้ที่กำลังคิดอยากทำหนังสือ

หนังสือ Startup Easily ทำอาชีพให้เป็นมืออาชีพเพื่อแบ่งปันประสบการณ์และแนวคิดการเป็น Startup ให้ประสบความสำเร็จ

สำหรับคนที่กำลังสนใจเรื่องการทำหนังสือ แต่ไม่รู้จะเริ่มต้นอย่างไร หาข้อมูลเองก็กลัวจับต้นชนปลายไม่ถูก เรารวมคำตอบมาไว้ในบทความนี้แล้ว

บทสัมภาษณ์พิเศษนี้แฝงไปด้วยหลักการ เหตุผล และคำแนะนำ ที่จะเป็นประโยชน์กับนักเขียนที่กำลังตัดสินใจอยากมีผลงานหนังสือด้วยตนเองได้ดีทีเดียว

เชื่อไหมว่า บนโลกใบนี้มีใครสักคน หรือหลายคน ที่กำลังตามหาคำตอบในเรื่องที่คุณรู้อยู่ แค่คุณเล่ามันออกมา

สำนักพิมพ์วิช ขอสนับสนุนทุกท่านที่มีความฝันอยากมีผลงานหนังสือเป็นของตนเอง ให้คุณเริ่มต้นเขียนในฐานะผู้เขียนด้วยความมั่นใจ

หักมุม 1.0 และ หักมุม ZERO ที่ติดอันดับ Best Seller มายาวนานทั้ง 2 เล่ม แถมยังได้รับความนิยมจากนักอ่านถึงขนาดต้องพิมพ์ซ้ำ ถึง 21 ครั้ง

ไม่ว่าคุณจะเป็นใคร มีอาชีพ มีบทบาทหน้าที่อะไร ขอเพียงคุณมีความตั้งใจ มีความปรารถนาดี เพื่อส่วนรวมและผู้อ่าน คุณก็สามารถเป็นนักเขียน และมีผลงานหนังสือเป็นของตัวเองได้

ณ สถาบันกัลยาณ์ราชณครินทร์ เพื่อร่วมกันให้กำลังใจผู้ป่วยจิตเวช และบุคคลากรทางการแพทย์ ให้มีความสุข มีแรงบันดาลใจ และพลังในการทำงานต่อไป

หากเป้าหมายชีวิตของคุณ คือ การแบ่งปันและถ่ายทอดความรู้แก่ผู้อื่น วันนี้สำนักพิมพ์วิชภูมิใจนำเสนอ บทสัมภาษณ์ ดร.ทรงวุฒิ ดีจงกิจ นักเขียนช้างเผือก เจ้าของผลงานหนังสือ CRISIS MANAGEMENT

ทุกความไว้วางใจ ทุกเล่ม ที่สำนักพิมพ์วิชดูแล พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่า ทุกท่านสามารถเป็นนักเขียน และมีผลงานหนังสือทรงคุณค่าของตัวเองได้

มาทลายกำแพงในใจ ไปกับบทสัมภาษณ์ โค้ชนก อรนิภา นิยมสถาปัตย์ เจ้าของผลงานหนังสือ มาใช้ชีวิตในแบบของเรา Design Yes Life That You Love

เพื่อเป็นธรรมบรรณาการและยังประโยชน์แก่การเผยแผ่สู่สาธารณะชน

ลงพื้นที่ให้กำลังใจมอบอาหารและน้ำดื่ม แก่ผู้ประสบภัยน้ำท่วม ณ ชุมชนวัดบางโขลง และ ชุมชนรอบเกาะ จ.พระนครศรีอยุธยา

หากท่านป่วย ท่านปรารถนาที่จะพบพระสงฆ์ที่คุ้นเคยและไว้ใจมาเยี่ยมสักครั้งหรือไม่ ?

เกร็ดความรู้ ที่ผู้เขียนหนังสือ พึงได้รับรู้เพื่อวางแผนในการเตรียมสร้างการรับรู้ หลังจากหนังสือได้ถูกตีพิมพ์ เพื่อสร้างกลุ่มผู้อ่านที่มากขึ้น

พร้อมเปิดตัวหนังสือใหม่ TRANSFORMER PLAYBOOK คู่มือทรานส์ฟอร์มธุรกิจสำหรับผู้ลงมือทำจริง"

แนะธุรกิจต้องรีบปรับตัว หลังโลกจะเข้าสู่ยุคเศรษฐกิจดิจิทัลเต็มรูปแบบ

"สร้างธุรกิจเติบโต 10 เท่าด้วยกลยุทธ์ Business Model Canvas (BMC)"

สำนักพิมพ์วิชยึดหลักในการดำเนินธุรกิจ เพื่อที่จะสร้างสรรค์หนังสือ อย่างมืออาชีพ ครบวงจร

แถลงข่าวเปิดตัว 3 หนังสือ ตัวช่วยทางรอดผู้ประกอบการไทย เพื่อเตรียมรับมือ เตรียมความพร้อม และสามารถแก้สถานการณ์ต่าง ๆ ที่กำลังเผชิญให้อยู่ได้

หน้าที่พี่เลี้ยงงานต้นฉบับ หรือ บรรณาธิการ มีความสำคัญอย่างไร ?

ทุกการเดินทางที่ยิ่งใหญ่ เริ่มต้นด้วยก้าวแรกเสมอ สำนักพิมพ์วิชยินดีให้คำปรึกษาเรื่องการผลิตหนังสือแบบครบวงจร

เก็บตกภาพบรรยากาศวันแห่งศรัทธา ถวายหนังสือบุญที่เกิดจากใจกับหลวงตาม้า ถวายปัจจัยร่วมสร้างสถานธรรม

ข้อดีของคนที่พร้อมลงทุนทำหนังสือด้วยตนเอง คือ คุณสามารถเลือกและตัดสินใจพิมพ์ผลงานหนังสือของคุณเองออกมาเผยแพร่ได้ตามวาระและเวลาที่คุณต้องการ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้