นักเขียน

สู่ผลงานหนังสือแนวบริหาร พัฒนาบ้านเมือง

นนี้เป็นโอกาสดีที่ทุกท่านจะได้อ่านบทสัมภาษณ์พระคุณเจ้า ในฐานะพระนักเขียน ถึงแรงบันดาลใจในการเขียนหนังสือ “อยู่ข้าง ๆ อย่างเข้าใจ”

หน้าที่ของนักเขียน ก็คือ ต้องทำให้ได้ความรู้ ในขณะเดียวกันเขาก็ต้องเกิดความรู้สึกอยากรู้ ถ้าคุณออกแบบ พวกนี้ได้ดี คุณก็สามารถเป็นนักเขียนที่ดีได้ครับ

คือบทสัมภาษณ์สุดพิเศษ ที่ทำให้เห็นที่มาที่ไปของแรงบันดาลใจในการเขียนและจัดพิมพ์หนังสือเล่มนี้จนสำเร็จ

หนังสือชุด ๘๒ ปี สุนทราภรณ์ อนุสรณ์ฝากไว้ ให้เป็นผลงานทรงคุณค่า เป็นอนุสรณ์ เป็นผลงานชิ้นอมตะ และฝากไว้ให้เป็นจดหมายเหตุสำคัญของโลก

อีกหนึ่งบทสัมภาษณ์ นักเขียนอีกท่านหนึ่ง ทั้งเรื่องความสำเร็จในชีวิตและความสำเร็จในฐานะนักเขียน ที่น่าจะเป็นประโยชน์กับผู้ที่กำลังคิดอยากทำหนังสือ

หนังสือ Startup Easily ทำอาชีพให้เป็นมืออาชีพเพื่อแบ่งปันประสบการณ์และแนวคิดการเป็น Startup ให้ประสบความสำเร็จ

บทสัมภาษณ์พิเศษนี้แฝงไปด้วยหลักการ เหตุผล และคำแนะนำ ที่จะเป็นประโยชน์กับนักเขียนที่กำลังตัดสินใจอยากมีผลงานหนังสือด้วยตนเองได้ดีทีเดียว

เชื่อไหมว่า บนโลกใบนี้มีใครสักคน หรือหลายคน ที่กำลังตามหาคำตอบในเรื่องที่คุณรู้อยู่ แค่คุณเล่ามันออกมา

หักมุม 1.0 และ หักมุม ZERO ที่ติดอันดับ Best Seller มายาวนานทั้ง 2 เล่ม แถมยังได้รับความนิยมจากนักอ่านถึงขนาดต้องพิมพ์ซ้ำ ถึง 21 ครั้ง

ไม่ว่าคุณจะเป็นใคร มีอาชีพ มีบทบาทหน้าที่อะไร ขอเพียงคุณมีความตั้งใจ มีความปรารถนาดี เพื่อส่วนรวมและผู้อ่าน คุณก็สามารถเป็นนักเขียน และมีผลงานหนังสือเป็นของตัวเองได้

หากเป้าหมายชีวิตของคุณ คือ การแบ่งปันและถ่ายทอดความรู้แก่ผู้อื่น วันนี้สำนักพิมพ์วิชภูมิใจนำเสนอ บทสัมภาษณ์ ดร.ทรงวุฒิ ดีจงกิจ นักเขียนช้างเผือก เจ้าของผลงานหนังสือ CRISIS MANAGEMENT

มาทลายกำแพงในใจ ไปกับบทสัมภาษณ์ โค้ชนก อรนิภา นิยมสถาปัตย์ เจ้าของผลงานหนังสือ มาใช้ชีวิตในแบบของเรา Design Yes Life That You Love

หนังสือ โชคดีที่มีลมหายใจ เล่มนี้ เป็นสะพานไม้สะพานหนึ่งที่ไม่ใหญ่เท่าไร แต่ทำให้ก้าวข้ามไปถึงฝั่งแห่งการเรียนรู้ที่ดีที่มั่นคงได้ยิ่งขึ้น

โดยใช้ประสบการณ์ในชีวิตที่ทำงานด้านบริหารและสัมผัสผู้คนมากว่า 20 ปี ถ่ายทอดเป็นคู่มืออาชีพ คู่มือชีวิต และการเดินทางสู่เส้นทางความสำเร็จในการทำงาน

เพราะไม่มีเวลาไปพบผู้ประกอบการได้ทุกราย จึงตัดสินใจนำความรู้มาเขียนหนังสือ และให้วิธีการสำหรับนำไปบริหารธุรกิจได้ต่อ

โดยมีแรงบันดาลใจจากเรื่องราวที่ถูกขยายความจนเกินความเป็นจริง จึงอยากทำให้คดีประวัติศาสตร์ที่ดำมืดเรื่องนี้กระจ่างชัดและตรวจสอบได้

จากผู้เชี่ยวชาญ ที่ปรึกษาด้าน DIGITAL TRANSFORMATION สู่ 4 ผลงานหนังสือ Best Seller

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้