9 เหตุผลสำคัญ ทำไมต้องทำหนังสือ กับสำนักพิมพ์วิช

409 จำนวนผู้เข้าชม  | 

9 เหตุผลสำคัญ ทำไมต้องทำหนังสือ กับสำนักพิมพ์วิช

1.เพราะเรามีประสบการณ์ในวงการหนังสือมานานกว่า 25 ปี ทำให้มีความเชี่ยวชาญ รู้ระบบและเครือข่ายในการสนับสนุนงานหนังสือท่านได้  

2.เพราะเรามีผลงานหนังสือ ที่นักเขียนได้ให้ความไว้วางใจกับทางสำนักพิมพ์วิช จำนวนมาก หลากหลายหมวด ต่อเนื่องมานาน (Self-Publishing)

3.เพราะเราให้บริการแบบ One Stop Service ทั้งการจัดทำต้นฉบับ จัดพิมพ์ จัดจำหน่าย รวมถึงการขายและประชาสัมพันธ์ ถือได้ว่ามาที่เดียวจัดทำให้ได้ครบวงจร

4.เพราะเรามีบรรณาธิการและทีมงานมากความสามารถ และหลากหลาย ดังนั้นหนังสือ ไม่ว่าจะหมวดใด ก็สามารถดำเนินการได้จนแล้วเสร็จ

5.เพราะเราสามารถสร้างผลงานได้หลากหลาย ทั้งหนังสือตำราวิชาการ หนังสือพ็อกเก็ตบุ๊ก ด้านการบริหาร งานวรรณกรรม งานด้านศาสนาและปรัชญา งานแปลภาษาต่างประเทศ

6.เพราะเรามีประสบการณ์ในการทำงานด้านวิชาการ โดยได้รับความไว้วางใจจากหลายสถาบันการศึกษา อาทิ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย/ สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ นิด้า/ มหาวิทยาลัยรังสิต ฯลฯ

7.เพราะเรามีความยืดหยุ่นในการทำงาน และให้บริการด้วยความเป็นมิตร โดยยึดความสำเร็จของผลงานเป็นที่ตั้ง ดังนั้นเชื่อมั่นได้ว่านักเขียนจะได้ผลงานหนังสือแน่นอน

8.เพราะเรามีเครือข่ายโรงพิมพ์คุณภาพ ในการให้บริการ ทั้งงานระดับพรีเมี่ยม งานคุณภาพในราคาที่เป็นมิตร

9.เพราะเรายึดหลักในการดำเนินธุรกิจ เพื่อที่จะสร้างสรรค์หนังสือ อย่างมืออาชีพ ครบวงจร


ดูตัวอย่างผลงานคุณภาพของเราได้ที่ https://bit.ly/3gy0hrS

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้