PAYITFORWARD ยิ่งให้ยิ่งสุขใจ ปีที่ 3

663 จำนวนผู้เข้าชม  | 

PAYITFORWARD ปีที่ 3

วันนี้ บริษัท วิช กรุ๊ป (ไทยแลนด์) จำกัด โดย คุณจารุวรรณ เวชตระกูล กรรมการผู้จัดการ ร่วมด้วย บ้านศิลปะเอกชัย โดยคุณเอกชัย วรรณแก้ว เข้าเยี่ยมชมศูนย์การเรียนรู้พิเศษประภาคารปัญญา มูลนิธิช่วยคนปัญญาอ่อนแห่งประเทศไทยในพระบรมราชินูปถัมภ์


เพื่อวางแผนเตรียมจัดกิจกรรม "PAY IT FORWARD ยิ่งให้ยิ่งสุขใจ ปีที่ 3" กิจกรรมสร้างแรงบันดาลใจ สนับสนุนทุนอุปกรณ์การเรียน ทุนการศึกษา ของใช้จำเป็น โดยมีอาจารย์กาญจนา ภัทราพรนันท์ ผู้อำนวยการศูนย์การเรียนรู้พิเศษประภาคารปัญญาและคณะ ให้การต้อนรับ และนำเยี่ยมชมด้วยความอบอุ่น


ศูนย์การเรียนรู้พิเศษประภาคารปัญญา เป็นศูนย์การเรียนรู้ ฝึกฝน และเสริมสร้างพัฒนาการให้กับน้องผู้พิการทางสมองตั้งแต่ระดับกลางไปถึงหนัก ให้สามารถดูแลช่วยเหลือตัวเอง ใช้ชีวิตร่วมกับคนทั่วไปในสังคม ไปจนถึงได้รับสิทธิให้สามารถทำงานได้


ในปีนี้ กิจกรรม "PAY IT FORWARD ยิ่งให้ยิ่งสุขใจ ปีที่ 3" จะจัดขึ้นในวันพฤหัสบดีที่ 2 ธันวาคม 2564 ณ ศูนย์การเรียนรู้พิเศษประภาคารปัญญา ตลิ่งชัน สำหรับบุคคล องค์กรหรือหน่วยงานใดประสงค์จะร่วมจัดกิจกรรมหรือให้การสนับสนุน สามารถดูรายละเอียดได้ที่ www.ekachai-lifeunlimited.com หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่คุณสาวิตรี (นก) โทร. 063 246 5635

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้