ตอบทุกข้อสงสัย เรื่อง Self-Publishing

1992 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ตอบทุกข้อสงสัย เรื่อง Self-Publishing

พูดถึงการทำหนังสือด้วยตนเอง หรือ Self-Publishing เชื่อว่าคนที่ “อยากเป็นนักเขียน” “อยากมีผลงานหนังสือเป็นของตัวเอง” ทั้งหลาย เริ่มให้ความสนใจ แต่อาจยังไม่มั่นใจเรื่องการทำหนังสือด้วยตัวเอง ไม่รู้ว่าจะเริ่มต้นอย่างไร ได้แต่คิดและติดค้างความฝันนั้นเอาไว้

วันนี้ Wishbooks จะมาปลดปล่อยความฝัน ไขข้อข้องใจ ตอบทุกข้อสงสัย เกี่ยวกับการทำ Self-Publishing โดย คุณจารุวรรณ เวชตระกูล กรรมการผู้จัดการ บริษัทวิช กรุ๊ป (ไทยแลนด์)  จำกัด หนึ่งในผู้ให้บริการจัดทำหนังสือแบบครบวงจรมากว่า 25 ปี



Self-Publishing คืออะไร

Self-Publishing คือ การทำหนังสือด้วยตัวเอง หรือมีผลงานหนังสือเป็นของตัวเอง เริ่มตั้งแต่เขียนต้นฉบับ ตรวจต้นฉบับ จัดหน้าหนังสือ จัดพิมพ์ ติดต่อสำนักพิมพ์เพื่อฝากขาย ทำการตลาดและประชาสัมพันธ์ ทั้งหมดนี้คือการ Self-Publishing หรือทำเองทั้งหมด แต่คนที่ไม่เคยทำหนังสือมาก่อนอาจมองว่าเป็นเรื่องยาก Wishbooks เองในฐานะที่มีประสบการณ์ด้านการผลิตหนังสือมากว่า 25 ปี เราเห็นปัญหาตรงนี้ เราจึงมีความพร้อมสำหรับการเป็นพี่เลี้ยง เป็นที่ปรึกษา ในการจัดทำหนังสือให้คนที่สนใจแบบครบวงจร

Self-Publishing ดีอย่างไร

การมีผลงานหนังสือเป็นของตัวเอง หรือ Self-Publishing เหมาะกับคนที่ต้องการเผยแพร่เรื่องราวดีๆ มีคุณค่าต่อผู้อ่าน หรือคนที่ต้องการสร้างโอกาสทางธุรกิจ ผ่านงานเขียน เพราะอีกมิติหนึ่งเปรียบได้ว่า “หนังสือ คือ นามบัตร” เมื่อเราเปิดโอกาสให้ตัวเอง โอกาสอื่นๆ ก็จะตามมา



Wishbooks มีบริการเกี่ยวกับการทำหนังสือ Self-Publishing อย่างไรบ้าง

Wishbooks ให้บริการจัดทำหนังสือ Self-Publishing แบบครบวงจร ตั้งแต่เป็นที่ปรึกษาเรื่องต้นฉบับ ตรวจต้นฉบับ จัดหน้าหนังสือ ออกแบบปก ขอเลข ISBN จัดพิมพ์ ติดต่อสำนักพิมพ์เพื่อฝากขาย ทำการตลาดและประชาสัมพันธ์ ทุกกระบวนการของการทำหนังสือ เราให้บริการครอบคลุมทั้งหมด นอกจากนี้เรายังรับงาน ประชาสัมพันธ์ การตลาด และจัดทำโครงการพิเศษด้วย



มีต้นฉบับอยู่แล้ว อยากทำเป็นหนังสือได้ไหม

มีต้นฉบับอยู่แล้ว ก็ถือว่าสำเร็จไปแล้ว 50 % หากคุณต้องการผู้ช่วยหรือทีมงาน Wishbooks ยินดีให้คำปรึกษา บริการรับไม้ต่อในการพาต้นฉบับที่มีอยู่ เข้าสู่กระบวนการผลิตให้ออกมาเป็นรูปเล่ม เปิดตัวหนังสือ และจัดจำหน่ายได้

ทำหนังสือมีค่าใช้จ่ายประมาณเท่าไร

เบื้องต้นในส่วนของการให้คำปรึกษา เราไม่คิดค่าใช้จ่าย ดังนั้นในส่วนนี้ขอให้สบายใจได้ ที่จะติดต่อสอบถามข้อมูลต่างๆ กับ Wishbooks ส่วนค่าใช้จ่ายในการจัดทำหนังสือนั้น จะแปรผันไปตามลักษณะงาน กระบวนการผลิต จำนวนผลิต และคุณภาพหนังสือที่เราต้องการ

ดังนั้นหากคุณ “อยากเป็นนักเขียน” “อยากมีผลงานหนังสือเป็นของตัวเอง” Wishbooks เป็นที่ปรึกษาและเป็นทีมงานให้คุณได้

เพราะเราทุกคนต่างมีมุมมอง มีคุณค่า มีมิติที่น่าสนใจแตกต่างกันไป

เราไม่ต้องรอใครให้โอกาสเรา เพราะเรานี่แหละคือผู้ให้โอกาสตัวเอง Self-Publishing


.
Wishbooks
ยินดีให้คำปรึกษา
ตอบทุกข้อสงสัย
เกี่ยวกับการทำหนังสือ
-------------------------------------
#WishBooks #selfpublishing
#Numberoneselfpublishing
#สำนักพิมพ์วิช #ที่ปรึกษาด้านการทำหนังสือ
#บริการทำหนังสือครบวงจร
0633628955

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้