สำนักพิมพ์วิช X Chula Book AI Library

135 จำนวนผู้เข้าชม  | 

สำนักพิมพ์วิช X Chula Book AI Library

คุณจารุวรรณ เวชตระกูล บรรณาธิการบริหารสำนักพิมพ์วิช กรรมการผู้จัดการ บริษัท วิช กรุ๊ป (ไทยแลนด์) จำกัด พร้อมด้วยคุณเอกชัย วรรณแก้ว ศิลปินไร้แขน นักพูดสร้างแรงบันดาลใจ ผู้ก่อตั้งมูลนิธิอาร์ตโนแฮนด์ เจ้าของผลงานหนังสือ "พลังใจ พิชิตความสำเร็จ"

ร่วมงานเปิดตัว "Chula Book AI Library แพลตฟอร์มการอ่านด้วยนวัตกรรมปัญญาประดิษฐ์” ณ เวทีกลาง งานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติครั้งที่ 52 ศูนย์การประชุมแห่งช่าติสิริกิติ์

แพลตฟอร์มนวัตกรรมใหม่ ยกระดับประสบการณ์การอ่าน ด้วยระบบปัญญาประดิษฐ์ที่่พร้อมรองรับผู้อ่านหลายภาษา และสามารถเข้าถึงได้ทุกที่ทุกเวลา ให้ผู้อ่านแชทคุยกับนักเขียนคนโปรด หรือแชทกับหนังสือเล่มโปรดได้

เช่น ผู้ที่อ่านหนังสือ "พลังใจ พิชิตความสำเร็จ" สามารถแชทคุยกับ เอกชัย วรรณแก้ว GPT ได้ เสมือนมีเพื่อนรับฟัง ให้กำลังใจ ให้ข้อคิดเห็นรวมถึงข้อแนะนำที่เป็นประโยชน์ให้สามารถพัฒนาพลังใจในการพิชิตความสำเร็จในชีวิตได้

ขอบคุณ คุณธนพงศ์พรรณ ธัญญรัตตกุล CEO Sfia A.I. เจ้าของผลงานชุดหนังสือ Digital Transformation ผู้ร่วมก่อตั้ง Chula Book AI Library และขอบคุณศูนย์หนังสือจุฬา ที่ชวนสำนักพิมพ์วิชเข้าสู่โลก Book AI

โดยผู้ที่สนใจ Book AI สามารถดูรายละเอียด และสมัครใช้งานได้ที่ www.chulabookai.com

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้