ถอดรหัส กว่าจะเป็นหนังสือ เล็กน้อย x สม่ำเสมอ = มหาศาล

1105 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ถอดรหัส กว่าจะเป็นหนังสือ เล็กน้อย x สม่ำเสมอ = มหาศาล

          คุณศุภวิทย์ ภาษิตนิรันดร์ (เซนเซเล็ก) และคุณวิฑูรย์ สูงกิจบูลย์ (เซนเซแป๊ะ) เป็นวิศวกรมืออาชีพ อดีตผู้บริหารหนุ่ม ซึ่งทำงานในองค์กรสัญชาติญี่ปุ่นระดับโลก ผู้ใช้ความรู้ความสามารถ และความพยายามในการเปลี่ยนแปลงตนเอง พัฒนาวันละเล็กวันละน้อย อย่างสม่ำเสมอ จนกลายเป็นผู้ทรงประสิทธิผล สามารถก้าวขึ้นสู่ตำแหน่งงานและมีความก้าวหน้าในวิชาชีพได้อย่างยอดเยี่ยม อีกทั้งยังสามารถใช้ความรู้ความสามารถ ในการตั้งเป้าหมาย และกำหนดทิศทางแห่งการเติบโต ความก้าวหน้าในชีวิต ในมิติต่างๆ ได้ ด้วยเพียงแค่ทำการเปลี่ยนแปลงเรื่องเล็กน้อย อย่างสม่ำเสมอ ในทุกๆ วัน



 

          หนังสือ “เล็กน้อย x สม่ำเสมอ = มหาศาล” เกิดขึ้นจากแรงบันดาลใจของนักเขียนทั้งสองท่าน ที่อยากจะแบ่งปันองค์ความรู้ ทริก เทคนิค ในการพัฒนาตนเอง สู่คนที่ดีกว่าเดิมให้กับผู้อ่านที่สนใจเรื่องการพัฒนาตนเอง โดยรวบรวม 30 บทความ สร้างแรงบันดาลใจ พร้อมวิธีการลงมือทำให้เกิดผลลัพธ์จริง

          หนังสือเล่มนี้ เกิดขึ้นจากหลักการเดียวกัน คือ เขียนเรื่องราววันละเล็กละน้อยทุกวัน จนจบเป็นต้นฉบับหนังสือ 1 เล่ม ตามความฝันที่อยากจะมีหนังสือที่มีคุณค่า ให้ผู้อ่านได้ประโยชน์ จุดเริ่มต้นสู่การเป็นนักเขียนมืออาชีพ ติด Best Seller ในอนาคต (ซึ่งปัจจุบันนี้ มีผลงานออกมาหลายเล่ม และติดอันดับ Best Seller อย่างที่คิดไว้ทุกประการ)

          เซนเซทั้งสอง ใช้สมการง่ายๆ ที่ทุกคนสามารถทำได้ คือ เล็กน้อย x สม่ำเสมอ = มหาศาล พร้อมทั้งเชิญชวนผู้อ่านทุกท่านว่า ถ้านักเขียนทำสำเร็จ ทุกคนก็สำเร็จได้เช่นกัน ทุกคนจะพบความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ ผ่านการลงมือทำสิ่งเล็กๆ อย่างสม่ำเสมอ

Wish Books Talks   

          หลายคนอาจมีความฝัน แต่ไม่กล้าแม้แต่จะลงมือทำ ด้วยกลัวในความล้มเหลว และความคิดที่ติดบล็อก นำไปสู่ความไม่แม้แต่จะเดินไปตามความฝันของตนเอง

          เซนเซเล็ก และเซนเซแป๊ะ เป็นนักเขียนที่กล้าทำตามความฝัน และเต็มเปี่ยมไปด้วยเจตนาที่ดี ทั้งสองท่านถือต้นฉบับที่ได้พากเพียรเขียนจนสมบูรณ์ พร้อมภาพประกอบที่ตั้งใจวาดกันด้วยตัวเอง (เพราะรู้ว่าจะช่วยทำให้ผู้อ่านเข้าใจเนื้อหาในหนังสือได้อย่างลึกซึ้งมากขึ้น) เข้ามาหารือกับสำนักพิมพ์ Wish Books ในการทำหนังสือแบบ Self Publishing โดยทางสำนักพิมพ์ Wish Books รับทำหน้าที่ในการดูแลกระบวนการผลิตหนังสือทั้งหมด รวมถึงการจัดจำหน่าย และสนับสนุนการประชาสัมพันธ์หนังสือตามสื่อต่างๆ ให้เกิดการรับรู้ขยายออกไปในวงกว้าง

          สำนักพิมพ์ Wish Books ภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่ง ในการสานต่อความฝัน ทำหนังสือให้กับเซนเซทั้งสองท่าน ด้วยมั่นใจว่าองค์ความรู้ที่ได้จากการตกผลึกนี้ จะยังประโยชน์ให้แก่สังคมได้มากมาย โดยมีความเชื่ออย่างที่สุดว่า ทุกคนเก่งขึ้นได้เพียงแค่ลงมือทำ เล็กน้อย x สม่ำเสมอ = มหาศาล ซึ่งต้นฉบับในวันนั้น ที่ผ่านกระบวนการคิดและการวางแผน ก็หยั่งรากลึก แตกกิ่งก้าน ได้งอกงาม และยั่งยืนจริงๆ

          เรื่องราวที่ถูกหยิบยกเอามาเป็นตัวอย่าง สาระที่ได้จากประสบการณ์ตรง เป็นหนังสือ How To สัญชาติไทย ที่บอกเล่าและแสดงผลลัพธ์ โดยคนไทยและบริบทที่เกิดขึ้นจริงในสังคมไทย จึงได้ถือกำเนิดขึ้นจากจุดเริ่มต้นในวันนั้น วันนี้เซนเซทั้งสองท่าน กลายเป็นวิทยากรแถวหน้าของประเทศไทย เป็นนักพอดแคสต์คุณภาพ ทั้งยังเป็นที่ปรึกษาให้กับองค์กรธุรกิจ และหน่วยงานของรัฐ อีกมากมาย

ทั้งหมดนี้ มาจากจุดเริ่มต้น ที่กล้าฝัน และลงมือทำ
ด้วยเจตนาที่อยากจะสร้างผลลัพธ์
ให้คนไทยได้เก่งขึ้นได้ในทุกๆ วันนั่นเอง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้