ถอดรหัส กว่าจะเป็นหนังสือ Power of Vision Board

2335 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ถอดรหัส กว่าจะเป็นหนังสือ Power of Vision Board

          คุณธรพร โถวรุ่งเรือง เป็น Self Publishing เจ้าของผลงานหนังสือ "Power of Vision Board เปลี่ยนชีวิตให้เป๊ะปัง ด้วยพลังจากรูปภาพ" เป็นนักบริหารชีวิต แม่บ้านนักวางแผน ผู้พิชิตทุกเป้าหมายด้วยภาพในฝันและลงมือทำ

          ในการเดินทางสู่ยอดเขาสักลูกหนึ่ง ผู้เดินทางย่อมต้องเตรียมอุปกรณ์ไปมากมาย ตั้งแต่ รองเท้าบูท เสื้อกันหนาว เสื้อกันฝน ไฟฉาย นกหวีด มีด เชือก เสบียงอาหาร อุปกรณ์ปฐมพยาบาล พาวเวอร์แบงก์ ไปจนถึงที่ชาร์จแบตเตอรี่พลังงานแสงอาทิตย์ เพราะไม่รู้เลยว่าจะมีอะไรรอเราอยู่ข้างหน้า ยิ่งเส้นทางไกลและใหม่แค่ไหน ก็ยิ่งต้องเตรียมอุปกรณ์ไปเผื่อมากขึ้นเท่านั้น

Wishbooks Self Publishing Power of Vision Board เปลี่ยนชีวิตให้เป๊ะปัง ด้วยพลังจากรูปภาพ หนังสือ ทำหนังสือ


          และผู้เดินทางย่อมเข้าใจดีกว่า ไม่มีอุปกรณ์อะไรสำคัญและดีที่สุด เสื้อกันหนาวจะให้ความอบอุ่นในวันที่อากาศหนาว ไฟฉายจะช่วยให้เรามองเห็นในตอนกลางคืน และนกหวีดจะช่วยเรียกความช่วยเหลือในยามที่เราเดือดร้อน หากเรารู้จักเครื่องมือของเรามากพอ เราก็จะสามารถดัดแปลง เปลี่ยนโทรศัพท์มือถือให้เป็นไฟฉาย เปลี่ยนไฟฉายให้กลายเป็นค้อน และสามารถเดินทางต่อไปถึงยอดเขาได้ในที่สุด

          การเดินทางสู่ "ชีวิตในฝัน" ของเราก็เหมือนกัน แน่นอนว่าเราต้องมี “อุปกรณ์” มากมายติดตัวไปด้วย ทั้งความรู้ที่เหมาะสม วินัย ความดื้อรั้น ความกล้า ความกลัว ความเชื่อ ความฝัน ความพยายาม กำลังใจ กำลังกาย และสิ่งแวดล้อมที่เหมาะสม ยิ่งเรามีอุปกรณ์ติดตัวไปมากเท่าไร เราก็ยิ่งมีโอกาสที่จะไปถึง “ชีวิตในฝัน” ของเราได้เร็วเท่านั้น

 


          Vision Board เป็นหนึ่งใน “อุปกรณ์เสริม” ที่จะช่วยให้ทุกคนสามารถไปถึง “ชีวิตในฝัน” ได้ง่ายและเร็วขึ้น หากเราเข้าใจและใช้มันเป็น Vision Board จะเป็นทั้ง เข็มทิศ แผนที่ GPS เป็นตัวแทนของความฝัน ความกล้า ความชัดเจน ความจดจ่อ รวมถึงเป็นเพื่อนร่วมทางที่รู้ใจที่สุดในเส้นทาง “สู่ความฝัน” อันยาวไกลของเรา

          ผู้เขียนอยากเชิญชวนคุณมารู้จักกับ “อุปกรณ์เสริม” ที่ชื่อว่า Vision Board และแพ็คสิ่งนี้ใส่กระเป๋าเดินทาง “สู่ความฝัน” ของคุณไปด้วย แล้วคุณจะหลงรัก “อุปกรณ์เสริม” ชิ้นนี้ เหมือนกับผู้เขียนและทุกคนที่ได้รู้จักกับ Vision Board
 

Wish Books Talks


          คุณตุลย์ หรือคุณธรพร โถวรุ่งเรือง เป็น Self Publishing เจ้าของผลงานหนังสือ "Power of Vision Board เปลี่ยนชีวิตให้เป๊ะปัง ด้วยพลังจากรูปภาพ"

          คุณตุลย์ได้เริ่มติดต่อเข้ามาที่ Wishbooks ด้วยการโทรข้ามน้ำข้ามทะเลมาไกลจากประเทศออสเตรเลีย โดยมีเป้าหมายในชีวิต ที่อยากจะถ่ายทอดองค์ความรู้ ที่ได้ร่ำเรียนมาจากหลักสูตรต่างๆ ทั้งในและต่างประเทศ ผ่านการตกผลึกและได้ทดลองใช้ในชีวิตจริง ตั้งแต่เริ่มก่อร่างสร้างตัวในต่างแดน เป้าหมายที่ไม่กล้าแม้แต่จะฝัน สู่ความเป็นจริงที่ทุกอย่างค่อยๆ สำเร็จตามฝันได้ทั้งหมด พลานุภาพของภาพฝัน สู่หลักการที่ต้องทำความเข้าใจ จึงทำให้คุณตุลย์ ปรารถนาที่จะขยายองค์ความรู้นี้สู่สาธารณะ การวางแผนในการเตรียมต้นฉบับจึงเกิดขึ้น 

          หนังสือของคุณตุลย์ เป็นกรณีที่นักเขียนและสำนักพิมพ์ทำงานอยู่กันคนละประเทศ แต่ก็สามารถทำงานร่วมกันได้อย่างราบรื่น ไม่มีปัญหาเรื่องระยะทางแต่อย่างใด Wishbooks เห็นความตั้งใจของนักเขียนทุกกระบวนการ ตั้งแต่เรียบเรียงต้นฉบับ ตรวจพิสูจน์อักษร จัดหน้าหนังสือ ส่งเข้าสู่กระบวนการพิมพ์ จนสมบูรณ์เป็นรูปเล่ม เป็นการย้ำเตือนว่าการทำหนังสือนั้น เวลา สถานที่ ไม่เป็นอุปสรรคในการทำงาน หากมีความพร้อม และมีความตั้งใจที่เปี่ยมล้น การอยากมีผลงานหนังสือสักเล่ม ย่อมเป็นไปได้

          หนังสือ Power of Vision Board ถูกตีพิมพ์ออกมาเป็นผลงานในจังหวะที่ใช่ คือในช่วงปลายปี ซึ่งเป็นช่วงเวลาแห่งการเริ่มต้น ตั้งเป้าหมายใหม่ให้กับชีวิต ประกอบกับหนังสือมีเนื้อหาที่อ่านง่าย นำไปใช้ได้จริง และเป็นที่ต้องการของคนในทุกวงการที่อยากมีเป้าหมายและประสบความสำเร็จ ทำให้หนังสือ Power of Vision Board ของนักเขียนธรรมดาแต่มีองค์ความรู้ที่ดีมากๆ คนหนึ่ง กลายเป็นหนังสือที่โดนใจตลาดและเป็นที่รู้จักของนักอ่านจำนวนมาก

          "Power of Vision Board เปลี่ยนชีวิตให้เป๊ะปัง ด้วยพลังจากรูปภาพ" จึงถือเป็นอีกบททดสอบหนึ่ง ของคำว่านักเขียนหน้าใหม่ ที่สำเร็จได้ด้วยเป้าหมายที่หนักแน่นและความพยายามอย่างแรงกล้า แม้ทุกวันนี้คุณตุลย์ก็ไม่เคยได้ปรากฏโฉมสู่สาธารณะในฐานะนักเขียนมาก่อน เพราะใช้ชีวิตอยู่ต่างประเทศ แต่ความตั้งใจในการที่จะนำองค์ความรู้ที่มีประโยชน์ออกสู่สาธารณะ โดยเฉพาะกลุ่มนักอ่านคนไทยก็ได้รับผลสำเร็จเป็นที่เรียบร้อยแล้ว 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้