เก็บตกบรรยากาศ นิทรรศการ ดาวน์ในดวงใจ Down's in My Mind

1406 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เก็บตกบรรยากาศ นิทรรศการ  ดาวน์ในดวงใจ Down's in My Mind

คุณจารุวรรณ เวชตระกูล บรรณาธิการบริหารสำนักพิมพ์วิช และกรรมการผู้จัดการ บริษัท วิช กรุ๊ป (ไทยแลนด์) จำกัด ในฐานะประธานกรรมการมูลนิธิอาร์ตโนแฮนด์ ร่วมด้วย คุณเอกชัย วรรณแก้ว รองประธานกรรมการมูลนิธิอาร์ตโนแฮนด์ คุณสุรศักดิ์ สีลูกวัด กรรมการและเลขานุการมูลนิธิอาร์ตโนแฮนด์ และทีมงาน ร่วมแสดงความยินดีและร่วมเปิดนิทรรศการดาวน์ในดวงใจ Down’s In My Mind นิทรรศการแสดงภาพเดี่ยว ครั้งที่ 2 ในชีวิต ของแคทลียา อัศวานันท์ ศิลปินดาวน์ซินโดรมคนแรกของไทย ณ 6060 Arts Space (ตึกขาว) ซอยประดิพัทธ์ 21 กรุงเทพฯ เมื่อวันที่ 5 – 29 สิงหาคม 2566 ที่ผ่านมา

นิทรรศการดาวน์ในดวงใจเกิดขึ้นจากความร่วมมือร่วมใจขององค์กรภาคีเครือข่าย ได้แก่ 6060 Art Space บริษัท วิช กรุ๊ป (ไทยแลนด์) จำกัด มูลนิธิ อาร์ต โนแฮนด์ ครอบครัวอัศวานันท์ และ คุณครูกอล์ฟ ผู้ประสานความร่วมมือในการเนรมิตรงานในครั้งนี้ โดยได้รวมภาพน่าสนใจ 50 ภาพ จาก 500 ภาพของศิลปินที่มีพัฒนาการทางลายเส้น และมุมมองต่าง ๆ ในชีวิต นำเสนอเพื่อสร้างแรงบันดาลใจสำหรับผู้ที่ได้มาชมเป็นอย่างมาก 

โดยรายได้จากการจำหน่ายภาพในงานนี้ส่วนหนึ่ง ได้นำมอบให้กิจกรรมสาธารณะกุศล 2 หน่วยงาน ได้แก่ มูลนิธิอาร์ตโนแฮนด์ เพื่อสนับสนุนการทำงานของศิลปินพิการและด้อยโอกาส และมอบเป็นทุนการศึกษาแก่นักเรียนศิลปะ ที่ขาดแคลนทุนทรัพย์ต่อไป

ขอขอบพระคุณ
คุณกิตติกรณ์ ชาลีจันทร์ (ประธานเปิดงาน)
นายกสมาคมนักสะสมงานศิลปะไทย
ผู้ช่วยศาสตราจารย์สุทธาสินีย์ สุวุฒโฑ
คุณเอกชัย วรรณแก้ว มูลนิธิอาร์ตโนแฮนด์
คุณจักราสิทธิ์ กรรมะเวทตันตระ
ผู้จัดการ 6060 Arts Space
คุณจารุวรรณ เวชตระกูล
บริษัท วิช กรุ๊ป ไทยแลนด์ จำกัด
คุณพรประภา อัศวานันท์ (คุณแม่ศิลปิน)
คุณแม่ผู้ปั้นดาว
และศิลปินคนเก่ง เจ้าของผลงานในครั้งนี้
น้องเหมียว แคทลียา อัศวานันท์

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้