ส่งมอบหนังสือ รัฐไม่ยอมเปลี่ยนแปลง

172 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ส่งมอบหนังสือ รัฐไม่ยอมเปลี่ยนแปลง

ส่งมอบหนังสือ รัฐไม่ยอมเปลี่ยนแปลง How to Urbanization จากเมืองธรรมดา...สู่...ไม่ธรรมดา ถอดบทเรียน “ผู้นำ” นำการเปลี่ยนแปลงแบบฉบับ Betong Model

ผลงานเขียนโดย ภก.ยุพราช (สมยศ) เลิศลำยอง (นักเขียน) อดีตนายกเทศมนตรีเมืองเบตง 7 ปี นักต่อสู้เพื่อบ้านเมือง

จากประสบการณ์ สู่ผลงานเขียน ซึ่งได้เผยถึงแรงบันดาลใจในการเขียนหนังสือเล่มนี้ว่า ตั้งใจเขียนเพื่อแบ่งปันประสบการณ์ การพัฒนาเปลี่ยนแปลง เมืองเบตง บ้านเกิด ให้กลายเป็นเมืองต้นแบบ ตามนโยบายของรัฐบาล ด้วยยุทธศาสตร์การบริหาร

พร้อมนำเสนอ 54 Highlight เสน่ห์ขุมทรัพย์ที่สุดของเมืองเบตง ที่เป็นจุดเด่นและเป็นโอกาสในการพัฒนาเมืองเบตง เพื่อเป็นกรณีศึกษาในมุมมอง ที่ผู้บริหาร นักพัฒนา นักการเมือง หรือประชาชนอาจมองไม่เห็น ซึ่งนับเป็นหนังสือที่จะเป็นประโยชน์กับผู้อ่านได้อย่างมาก

ภก.ยุพราช ยังบอกทิ้งท้ายอีกว่า ตั้งใจเขียนไว้เพื่อชนรุ่นหลัง หรือเมื่อวันที่จากโลกนี้ไป หนังสือเล่มนี้ก็ยังอยู่ ให้ชนรุ่นหลังได้นำไปใช้ประโยชน์ หรือเป็นประโยชน์ให้กับบ้านเมืองได้ ซึ่งเป็นมุมคิดที่น่าชื่นชมยิ่ง สำนักพิมพ์วิช ภูมิใจและยินดีที่ได้สานฝันนักเขียน จนมีผลงานหนังสือได้สำเร็จ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้