เปิดตัวหนังสือ THE STARTUP MINDSET

364 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เปิดตัวหนังสือ THE STARTUP MINDSET

เปิดตัวไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับหนังสือ THE STARTUP MINDSET เมื่อวันอังคารที่ 23 พฤษภาคม 2566 ที่ผ่านมา ในงาน Makers United 2023 by Thai Startup ณ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน โรงภาพยนตร์ 13 โดยภายในงานมีการจัดเสวนาพิเศษหัวข้อ “เปิดรหัสลับแนวคิด Startup คิดใหญ่ เริ่มไว ใส่ใจ ทำไว เล่นใหญ่ โตไว”

ร่วมเสวนาโดย ผศ. ดร.ยุทธนา ศรีสวัสดิ์ นายกสมาคมการค้าสตาร์ทอัพไทย Thai Startup ผู้ร่วมก่อตั้งและประธานบริหาร iTAX แอปฯ ภาษีที่มีผู้ใช้กว่าล้านคน คุณจารุวรรณ เวชตระกูล ผู้อำนวยการสำนักพิมพ์วิช กรรมการผู้จัดการ บริษัท วิช กรุ๊ป (ไทยแลนด์) จำกัด และ คุณธนกฤษณ์ เสริมสุขสัน (แคสเปอร์) อุปนายกสมาคม Thai Startup ผู้ก่อตั้งบริษัท Really Corporation และผู้เขียนหนังสือ THE STARTUP MINDSET Startup Founder คนไทย คนรุ่นใหม่ ผู้มีโอกาสได้พบกับบุคคลสำคัญมากมาย ไม่ว่าจะเป็นบุคคลที่รวยที่สุดในโลกอย่างวอร์เรน บัฟเฟตต์ (Warren Buffett) ผู้นำประเทศและเจ้าของรางวัลโนเบลสาขาสันติภาพอย่างอองซานซูจี นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีของหลากหลายประเทศ รวมถึงนักธุรกิจชื่อดังต่าง ๆ ซึ่งหลายครั้งก็ถือเป็นประสบการณ์ที่ประเมินค่ามิได้ และได้รับบทเรียนต่าง ๆ มากมายในชีวิต

หนังสือ The Startup Mindset เล่มนี้ จึงเป็นการรวบรวม 29 แนวคิด จากประสบการณ์ส่วนตัวของผู้เขียนทั้งหมด เนื้อหาแต่ละตอนจะเป็นเรื่องราวสั้น ๆ จากประสบการณ์ส่วนตัวที่ได้เผชิญมา ซึ่งประสบการณ์เหล่านี้มีทั้งที่เกิดขึ้นก่อนที่จะได้เริ่มทำ Startup ระหว่างที่ทำ Startup และการทำหน้าที่เป็นที่ปรึกษาหลายบริษัท โดยเนื้อหาได้แบ่งออกเป็น 3 ส่วนหลัก ได้แก่

1.Start Up ช่วงเริ่มต้นที่อยากชวนทุกคน “คิดใหญ่ เริ่มไว”
2.Speed Up ช่วงหลังจากการเริ่มต้นที่ทุกคนต้อง “ใส่ใจ ทำไว”
3.Scale Up ช่วงสุดท้ายที่จะชวนทุกคน “เล่นใหญ่ โตไว”

เพื่อให้ผู้อ่านเห็นภาพและมีแรงบันดาลใจในการลงมือทำในสิ่งที่มีคุณค่า ด้วยการนำแนวคิดแบบ Startup ไปใช้ในการทำงานและการใช้ชีวิต

หนังสือ THE STARTUP MINDSET เขียนโดย ธนกฤษณ์ เสริมสุขสัน (แคสเปอร์) อุปนายกสมาคมสตาร์ทอัพไทย (Thai Startup) พิมพ์สี่สี ปกแข็ง เย็บกี่ จำนวน 272 หน้า ราคา 389 บาท เตรียมวางจำหน่ายที่ร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศเร็ว ๆ นี้

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้