หลักสูตรคุณภาพ Strategic Management

137 จำนวนผู้เข้าชม  | 

หลักสูตรคุณภาพ Strategic Management

อาจารย์วีรปรัชญ์ สิงห์สัตย์ ผู้เขียนหนังสือ คัมภีร์บริหารธุรกิจสู่ความยั่งยืน ผู้อำนวยการสถาบันพัฒนาธุรกิจ BCI และคุณจารุวรรณ เวชตระกูล บรรณาธิการบริหารสำนักพิมพ์วิช และกรรมการผู้จัดการ บริษัท วิช กรุ๊ป (ไทยแลนด์) จำกัด ในนามสถาบันพัฒนาธุรกิจ BCI ได้จัดกิจกรรม หลักสูตรสร้างธุรกิจให้เติบโตด้วยการจัดการเชิงกลยุทธ์ Strategic Management ให้กับคณะผู้บริหาร บริษัท จัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน)


หลักสูตร สร้างธุรกิจให้เติบโตด้วยการจัดการเชิงกลยุทธ์ Strategic Management ถือเป็นหลักสูตรที่สำคัญ สำหรับงานบริหารองค์กร ด้วยสถานการณ์ปัจจุบัน ที่โลกเปลี่ยนแปลงสภาพแวดล้อมอย่างรวดเร็ว การวิเคราะห์และการปรับเปลี่ยนกลยุทธ์ จึงมีความจำเป็นต้องปรับไปตามสถานกรณ์ และวางกลยุทธ์ด้วยการใช้เครื่องมือได้อย่างถูกต้อง ซึ่งจะนำไปสู่การลงมือทำและวางแผนได้อย่างถูกต้องเช่นกัน


ในครั้งนี้ได้มีกิจกรรมเสริมทักษะการวิเคราะห์แบบจำลองธุรกิจ พร้อมการจัดทำแผนเชิงกลยุทธ์ นำกลยุทธ์สู่การปฏิบัติ เพื่อให้สามารถเข้าใจเครื่องมือ สู่การประยุกต์ใช้ในการบริหารจัดการงานในความรับผิดชอบให้เติบโตและขยายโอกาสทางธุรกิจต่อไป
เข้มข้นจริง ๆ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้