สำนักพิมพ์วิช จัดเสวนาเปิดตัวหนังสือ Digital Transformation Canvas

872 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Digital Transformation Canvas-Wish

          เมื่อวันที่ 3 ต.ค. 2563 ที่ผ่านมา สำนักพิมพ์วิช จัดเสวนาเปิดตัวหนังสือ Digital Transformation Canvas เปิดโมเดลทรานส์ฟอร์มธุรกิจ ทางรอดหลังโควิด-19 สร้างการเติบโตครั้งใหม่ สู่หลักการที่นำไปปฏิบัติได้จริง

          นำเสนอแนวคิดและวิธีการ โดย พจ ธนพงศ์พรรณ ธัญญรัตตกุล กูรู และวิทยากร ด้าน Digital Transformation ให้กับองค์กรต่าง ๆ กว่า 100 องค์กร ผู้เขียนหนังสือ Best Seller เปลี่ยนธุรกิจในยุคดิจิทัล Step by Step Digital Transformation in Action หนังสือเล่มแรกที่ทำให้ทุกคนเข้าใจว่า การทำ Digital Transformation คือ การเปลี่ยนวิธีคิดอย่างมีกลยุทธ์ และปรับวิธีคิดใหม่ในการทำธุรกิจด้วยการ Transform ธุรกิจของคุณ ให้เป็น Digital Business ด้วยการคิดใหม่ในทุกมิติขององค์กร
 
          โดยมี •คุณพจ ธนพงศ์พรรณ ธัญญรัตตกุล (ผู้เขียนหนังสือฯ Best Seller และกูรูด้าน Digital Transformation) •ดร.เอกก์ ภทรธนกุล (อาจารย์ประจำภาควิชาการตลาด จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย) •ดร. การดี เลียวไพโรจน์ (หัวหน้าคณะที่ปรึกษา Future Tales Lab by MQDC) •คุณอภิรัตน์ หวานชะเอม (Chief Digital Officer, SCG CBM) และ •คุณวิชัย วรธานีวงศ์ (นักสื่อสารมวลชนและเป็นผู้ดำเนินรายการเสวนา) ให้เกียรติร่วมเสวนาแบ่งปันความรู้กันอย่างเข้มข้น ณ งานมหกรรมหนังสือระดับชาติ ครั้งที่ 25 ชาเลนเจอร์ 2 อิมแพ็ค เมืองทองธานี

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้