ถอดรหัสนักเขียน : คุณอันธิกา ลิมปิอนันต์ชัย

1220 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ถอดรหัสนักเขียน : คุณอันธิกา ลิมปิอนันต์ชัย

ในคนๆ หนึ่ง จะมีความเชี่ยวชาญเฉพาะเรื่องในชีวิต มากกว่าหนึ่งเรื่องเสมอ และนี่คือแก่นสาระสำคัญ ของนักเขียนคุณภาพที่เราจะถอดรหัสในครั้งนี้

คุณอันธิกา ลิมปิอนันต์ชัย เป็นอดีตนักการตลาดและนักบริหารองค์กรธุรกิจข้ามชาติ ที่มีประสบการณ์บนเส้นทางสายการตลาดมานานกว่า 2 ทศวรรษ

 


หากแต่เมื่อมีความฝันในการทำหนังสือสักเล่ม คุณอันธิกา (พวกเรามักเรียกติดปากว่า คุณโม) กลับเลือกที่จะถ่ายทอดเรื่องราว องค์ความรู้ที่สอง ซึ่งเป็นศาสตร์ด้านเมจิก เพื่อเป็นสื่อในการวางแผนชีวิต ในทุกก้าวย่างให้ทุกคนต่อไป นี่จึงเป็นอีกบทบาทของ Master Alice กับศาสตร์ด้านเมจิกต่างๆ ที่ได้ลงทุนร่ำเรียนมาจากหลายประเทศ สู่การถ่ายทอดผลงานในรูปแบบงานเขียนเป็นหนังสือเล่ม

หนังสือ “สร้างเมจิก ให้ชีวิตมีทางออก” เปรียบเสมือนคู่มือชีวิต ที่แนะนำให้ทุกคนได้เสกคาถามนตราขึ้นมาในหัวใจตนเอง เพราะเมื่อเราสามารถเติมพลังใจ เติมความอบอุ่น และความรู้สึกดีๆ ด้วยตัวเองได้ เราจะมีพลังบวกแบบ 360 องศา ให้สามารถก้าวไปข้างหน้าได้อย่างไร้ขีดจำกัด

ปาฏิหาริย์ในชีวิตคนเราเกิดขึ้นได้ ด้วยความเชื่อที่มี ถ้าเชื่อก็จะเห็น เห็นในปาฏิหาริย์แห่งชีวิตนั้น เมจิกดีๆ เกิดขึ้นได้ทุกวัน อย่าใช้ชีวิตแบบไปเรื่อยๆ โดยไม่ศรัทธาอะไรเลย จงมีชีวิตอยู่ด้วยความหวัง ความฝัน เพราะเมื่อเชื่อแล้ว เราจะลงมือทำด้วยหัวใจที่มุ่งมั่น ผลลัพธ์ที่ดี ย่อมเกิดขึ้นแน่นอน จงไขว่คว้าโอกาส ไม่ใช่ปล่อยให้เป็นเพียงอากาศที่ลอยผ่านไป

 

 

 


Wish Books Talks

Wish Books หรือ สำนักพิมพ์ วิช ได้รู้จัก คุณโม มาเป็นเวลานาน ตลอดระยะเวลาที่รู้จักกัน ก็ได้เห็นความก้าวหน้า ทั้งกับสายงานในอาชีพหลักที่เติบโตขึ้นอย่างก้าวกระโดด ชัดเจน ด้วยจิตวิญญาณแห่งการต่อสู่ กับความท้าทายในงานที่เป็นบริษัทข้ามชาติ ทำให้ต้องพิสูจน์ความสามารถเพราะการแข่งขันที่รุนแรง ทั้งยังได้เห็นถึงสิ่งที่คุณโมได้วางแผน จัดสรรเวลา และเรียนรู้สิ่งที่เธอสนใจไปแบบคู่ขนาน

จากความสนใจ ความชอบ และความศรัทธาในศาสตร์แห่งเมจิก ในทุกจังหวะที่มีโอกาส คุณโมจะเดินทางไปเรียนรู้หลักสูตรนานาชาติอยู่อย่างสม่ำเสมอ จนในวันที่ถึงพร้อม คุณโมจึงได้หารือกับสำนักพิมพ์ วิช เรื่องที่มีความสนใจจะทำหนังสือ แบบ Self Publishing และให้สำนักพิมพ์ วิช ร่วมรังสรรค์ ต้นฉบับคุณภาพ ด้วยมีความมุ่งมั่นในการเผยแพร่เรื่องราวที่จะเป็นประโยชน์ ช่วยเติมความรู้ และเป็นการเสริมพลังงานดีๆ ในชีวิตให้กับผู้อ่านหรือผู้ที่สนใจได้

หนังสือ “สร้างเมจิก เพื่อชีวิตมีทางออก” จึงถือกำเนิดขึ้น ราวกับเนรมิต คือ ใช้เวลาเพียง 1 เดือน สำหรับการเขียนต้นฉบับ ขนานไปกับทีมงานด้านบรรณาธิการและทีมออกแบบของสำนักพิมพ์ วิช นับว่าเป็นงานเนรมิตสมกับชื่อหนังสือ “สร้างเมจิก เพื่อชีวิตมีทางออก” โดยแท้

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้